
TS. Nick Saville, Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge trình bày tại Hội thảo
Bắt kịp với xu thể hội nhập và phát triển của thế giới, nâng cao năng lực đội ngũ giảng viên đáp ứng nhu cầu đào tạo và khảo thí là một chiến lược được quan tâm hàng đầu, tiếp tục bồi dưỡng, tập huấn nâng cao phương pháp giảng dạy hiện đại phục vụ hiệu quả công tác giảng dạy và đánh giá là định hướng, mục tiêu mà Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai.

PGS. TS Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại Ngữ tặng hoa và quà cho Đại học Cambridge
Phát biểu tại Hội thảo, PGS.TS. Trần Hữu Phúc – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng khẳng định: “Learning Oriented Assessment: The Cambridge Approach” là hội thảo hết sức thiết thực và bổ ích được tổ chức tại Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Đà Nẵng nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các giảng viên, giáo viên Tiếng Anh có thêm căn cứ khoa học, cơ sở thực tiễn và cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, góp phần mở rộng tầm nhìn với nguồn thông tin phong phú để cải thiện chất lượng dạy và học tiếng Anh, góp phần tích cực đến việc đổi mới dạy và học ngoại ngữ trong bối cảnh hội nhập.”

Bà Phạm Hoàng Uyên – Giám đốc Quốc gia Hội đồng Khảo thí Tiếng Anh Đại học Cambridge (Cambridge Assessment English) khu vực Đông Dương phát biểu
Hội thảo đã khép lại thành công như mong đợi, sự dí dỏm và nhiệt tình của TS. Nick Saville đã làm Hội thảo trở nên vô cùng lối cuốn, hấp dẫn. Đây là cơ hội để các giảng viên tiếng Anh các trường đại học, cao đẳng được trao đổi, chia sẻ thông tin về việc giảng dạy và đánh giá với một chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm đến từ trường đại học nổi tiếng Anh Quốc – Đại học Cambridge.


Chụp hình lưu niệm